top of page
TIPS & KNOWLEDGE

TARA อลูมิเนียมพันล้าน! กับโปรเจค "Brand Renovation"


แบรนด์ : TARA ALUMINIUM

ออกแบบโดย : Allideastudio


"เมื่อภาพลักษณ์เดิมไปต่อไม่ได้ การสร้างภาพลักษณ์องค์กรใหม่จึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่"


LOGO : ต้องเรียบง่าย ทันสมัย และเข้าใจได้ตั้งแต่แรกเห็น หลักการง่ายๆที่ถูกนำมาใช้เพื่อตอบโจทย์ความเป็นสินค้าธุรกิจอุตสาหกรรม สื่อถึงความมั่นคง มีคุณภาพ และน่าเชื่อถือ


เทคนิคพิเศษในการใช้สัญลักษณ์ลูกศร สร้างกิมมิคของโลโก้แทนที่ตัว A ทำให้เกิดภาพจำแบรนด์ที่โดดเด่น อีกทั้งยังสื่อความหมายถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ที่น่าเชื่อถือนั้นต้องเห็นแล้วรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรก

CORPORATE IDENTITY : งานออกแบบที่ใช้หลักการตลาดบูรณาการ เชื่อมโยงบุคลิกแบรนด์และความต้องการของลูกค้าเข้ามาไว้ด้วยกัน TARA จึงสื่อถึงความเป็นนักสถาปนิกที่ทันสมัย ทันโลก และชอบเรียนรู้


ส่งมอบความเป็น TARA ลงไปในทุกอนูของแบรนด์ การวาดผังแบรนด์อย่างมีกลยุทธ์ ทำให้แบรนด์สื่อสารกับลูกค้าได้อยากตรงไปตรงมา เข้าใจได้ง่าย และไม่ซับซ้อน

BRAND STRATEGY : การศึกษาคู่แข่งและวางกลยุทธ์เพื่อนำเสอสิ่งที่แตกต่าง TARA สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และความไว้ใจของลูกค้าได้อย่างแตกต่าง นี่คือสิ่งที่แบรนด์ยึดมั่น และเป็นจุดขายหลักของ TARA


เมื่อสินค้าของแบรนด์และคู่แข่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เท่าเทียม การต่อยอดงานวิจัยเพื่อคิดค้นสินค้าที่มีฟังก์ชั่นแตกต่าง สร้างยอดขายให้กับ TARA จนเป็นที่รู้จักในหลากหลายกลุ่มธุรกิจ

BRAND COMMUNICATION : ไม่ว่าจะเป็นแผนงานการตลาดออฟไลน์หรือออนไลน์ ทีมงานได้มีส่วนร่วมในการวางแผนงานตั้งแต่ต้น โปรเจคนี้กำลังจะช่วยให้ TARA เข้าไปอยู่ในความทรงจำของลูกค้าในทุกๆช่องทาง

แค่สินค้าอาจจะยังไม่พอสำหรับการแข่งขันในเวทีประเทศและเวทีโลก TARA กำลังสร้างสิ่งที่เป็นไปได้มากกว่าคุณภาพ นั่นคือสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของลูกค้า สินค้าของ TARA นั้นจะต้องส่งเสริมคุณภาพชีวิต และสามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้อย่างกลมกลืน

#ออกแบบแบรนด#สร้างแบรนด์ #ที่ปรึกษาแบรนด์ #BrandDesign #BrandConsulting #BrandBuilding #โลโก#อัตลักษณ์องค์กร #กลยุทธ์แบรนด์ #การสื่อสารแบรนด์ #Logo #CorporateIdentity #BrandStrategy #BrandCommunication


🔴 ติดต่อทีมงาน : 02 565 8248

✅ Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40allideastudio

☑️ Line@ : @allideastudio

ดู 209 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page